Chuyển đến nội dung chính

Cách SEO top 1 Google từ đối thủ cạnh tranh

Xin chào các bạn, Jam và những SEOer khác luôn có những cách SEO độc đáo và nhàn nhất cho những SEOer, cũng như tiết kiệm thời gian lên top nhất cho những website của chúng ta !
Ngoài cách làm tiết kiệm thời gian, SEO từ đối thủ còn giúp bạn chắt lọc những gì tinh túy nhất từ họ, an toàn hơn cho website của chúng ta, và đặc biệt, bạn sẽ cảm thấy rất thú vị vì đã học được cách làm hay ho từ đối thủ !

Danh sách các blogger vệ tinh.

Danh sách các website chính

Danh sách các nội dung quan trọng

Sỉ Giày Thể Thao Nam Nữ Giá Tận Xưởng TẠI ĐÂY
Giày Đá Bóng đẹp Tại Đây
Xem ngay giày đá bóng tốt
Bạn cũng nên nghiên cứu các thủ thuật làm seo tối ưu cho website của bạn, trước khi làm theo cách này !
Sau đây là cách Jam hay làm, rất hứng thú với SEO nhá !

Soi chất lượng bài viết đối thủ

Ngồi soi đối thủ là cái thú vui mà Jam hay làm :D
Ngồi soi đối thủ là cái thú vui mà Jam hay làm 😀
Nếu trường hợp đối thủ cóp nhặt linh tinh, chấp, chắc chắn website của bạn sẽ vượt lên trước đối thủ nếu bạn chăm chỉ viết bài cho website của mình, làm sao cho chúng có nội dung độc đáo, dài hơn đối thủ và không copy, có đầy đủ ảnh và video, có đủ các thẻ heading, tuân thủ cấu trúc website chuẩn seo và chất lượng nội dung làm seo !
Chỉ cần thắng trên mặt trận viết bài, chắc chắn bạn sẽ có cơ hội thắng cực cao, nếu đối thủ có 100 bài, bạn sẽ phải có lên 200 bài viết, cứ phấn đấu kịch liệt cái khoản content nhé !

Đi theo backlink của đối thủ

Đi theo backlink của đối thủ là cái khó nhất, khó nhất trong toàn bộ các bước seo theo cách đi theo đối thủ, chúng ta cần phải làm các bước như sau:
  1. Lấy danh sách backlink về
  2. Phân tích chất lượng backlink
  3. Lọc toàn bộ backlink tốt, có khả năng mình chèn được
Lấy danh sách backlink
Các bạn có thể lấy danh sách backlink của đối thủ bằng các tool trực tuyến trên mạng, những tool tốt bao gồm:
  1. ahrefs.com – gồm cả công cụ miễn phí và có phí, tuy nhiên bạn nên sử dụng tài khoản trả phí để không bị giới hạn về số backlink, trường hợp đối thủ có hàng trăm ngàn backlink thì mệt đấy !
  2. OpensiteExplore.com – công cụ của moz.com, tuy không tốt bằng ahrefs.com nhưng có thể trợ giúp bạn được khá nhiều việc, có trả phí và miễn phí, nhưng miễn phí thì chỉ phân tích được chục cái backlink, chán lắm
  3. Backlinkwatch.com – công cụ miễn phí khá tốt cho các bạn nghiên cứu danh sách backlink, số lượng index không nhiều nhưng đủ để bạn làm việc
  4. Small SEO Tools – công cụ phân tích backlink và Pagerank của trang đích, tuyệt vời nếu bạn muốn xem các chất lượng của backlink thì rất tiện, có thang PR ở ngay backlink
Phân tích chất lượng backlink
Để phân tích chất lượng của backlink, có lẽ ahrefs.com là tốt nhất, bạn có thể lọc sắp xếp theo chỉ số SPAM của backlink, chỉ số Pagerank cũng như các chỉ số khác, các bạn cần phải triển khai backlink của mình theo đối thủ theo chiều sắp xếp giảm dần của uy tín và tăng dần của chỉ số SPAM, thông thường Jam sẽ lọc toàn bộ các backlink có chỉ số SPAM cao ra ngoài, chắt chiu lại các backlink và xác định tầm 100 cái backlink chất lượng là đủ, ta dùng chất lượng thắng số lượng !
Không phải backlink nào cũng tốt, cho nên các bạn cần xác định được backlink chất lượng, mặc kệ đối thủ có quá nhiều backlink, ta sẽ dùng chất lượng bài viết để bù lại cho số lượng backlink, vừa tiết kiệm thời gian, công sức lại có thể an toàn hơn cho web của mình !
Lọc backlink và nơi ta có thể chèn được
Không phải backlink nào của đối thủ ta cũng có thể chèn được thêm vào, đơn giản là backlink đối thủ mua thì bạn cũng chỉ còn cách đứng nhìn, hoặc cũng mua như họ, Jam thì không, Jam lọc toàn bộ các backlink không thể chèn thêm vào đó !
Các backlink từ blog, diễn đàn và Guest blog ta có thể thịt được, nếu backlink từ blog của họ, ta cũng tạo blog và làm y chang vậy, mặc kệ, tất nhiên là phải làm nội dung trên blog tốt hơn họ thì chiến thắng nằm trong tầm tay !

Triển khai cuộc chiến

Bước đầu tiên: Bạn bắt đầu viết bài sau khi nghiên cứu đối thủ, bạn cần phải viết thật nhanh, thật hay hơn đối thủ và nhiều hơn đối thủ để thắng trong khoản content, điều này cực kì quan trọng vì conten hiện tại là KING, không đùa đâu, nội dung tốt chỉ cần ít backlink là có thể lên top ngon lành nhé !
Bước thứ hai: Cùng lúc với chiến nội dung, ta đi chèn backlink vào nơi đối thủ xuất phát, nếu là trên diễn đàn, mình cũng chiến đấu với diễn đàn, vào đó comment ở nơi mà đối thủ comment, ôi thích thú làm sao !
Nếu họ có backlink trên blog, ta cũng tạo blog và xáo trộn nội dung loạn xị ngậu lên như đối thủ, rồi đặt backlink về trang của chúng ta !
Bước thứ ba: Tối ưu internal link, hay gọi là tối ưu SEO Onpage, đây là bước quan trọng gần bằng làm content, làm content không thì chưa khai thác hết sức mạnh của content, còn làm content kết hợp với Internal link tốt thì có thể khai thác chúng hiệu quả, nhân đôi số điểm, tôi có quan niệm rõ ràng trong SEO: Internal link như backlink !
Bước 4: chờ đợi sự lên tiếng của Google, haha, trong khi làm như vậy, các bạn sẽ thấy trang của chúng ta lên gần tới đối thủ, ngay sau đối thủ và … vượt qua đối thủ !

Tổng kết

Trong cuộc chiến về SEO, hay bất kì cuộc chiến nào cũng vậy, chỉ cần biết đối thủ ra sao thì chắc chắn cuộc chiến sẽ nghiêng phần thắng về bạn, tuy rằng trong SEO có hàng ngàn các thủ thuật khác nhau nhưng chỉ cần áp dụng khéo léo chút là có thể tiến tới vượt qua đối thủ ! Chỉ cần mất 2 tháng là maximum thời gian bạn có thể vượt qua họ một cách dễ dàng.
Vẫn phải lưu ý thêm với các bạn là nội dung mới là thế mạnh bền vững, bạn có thể nghiên cứu thêm các thông tin tại tag SEO Copywriting của Jam để nghiên cứu các thuật và mẹo liên quan tới viết lách !
Chúc các bạn thành công !
Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

cẩm nang cho người bắt đầu học lập trình web trong năm 2018

Bạn muốn thử học lập trình web, nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu? Chắc hẳn bạn cũng đã thử tìm kiếm những khóa học trên google, nhưng lại có quá nhiều nguồn tài liệu và đa số chúng lại chứa nhiều thông tin khiến bạn quá tải. bạn chỉ cần những kiến thức cơ bản nhất về lập trình web - một tài liệu cung cấp các giải thích tổng thể và giúp bạn có định hướng phát triển Đó là lý do tại sao tôi viết bài này. Bài viết sẽ chỉ cung cấp các kiến thức về công nghệ năm 2018 trong lĩnh vực lập trình web ở mức độ cơ bản nhất nếu bạn muốn thử sức trong lĩnh vực này.  Nếu bạn là người mới học lập trình, đây là bài viết dành cho bạn! Bài viết sẽ bao gồm những phần sau: Danh sách các blogger vệ tinh. https://topdulichtuphuong.blogspot.com/ https://growup310.blogspot.com/ https://duyennguyen530538moa.blogspot.com/ https://tienganhdedang23.blogspot.com/ https://freekienthuc.blogspot.com/ https://meomeowmeo.blogspot.com/ https://nghiencuumarketingonline.blogspot.com/ htt

HTML VÀ CSS CĂN BẢN DÀNH CHO CHO MỌI NGƯỜI

HTML/CSS  có thể nói là khởi đầu của mọi tất cả vấn đề liên quan tới web, dù bạn là người làm nghành nào, miễn là có đụng tới quản trị web thì ít nhất phải biết qua hai cái này. Nếu bạn có ý định học lập trình web thì lại càng nên thành thạo hai cái này, nếu bạn là blogger chuyên viết bài thì cũng nên nắm cái này. Bạn có thể là một blogger viết rất tốt, nhưng liệu bạn đã sử dụng thành thục các thẻ HTML và vùng chọn CSS căn bản chưa? Nếu câu trả lời là chưa thì điều đó đang hạn chế tiềm năng blogging của bạn đấy. Bạn có thể cầm gạch lên và bảo: “ Học HTML /CSS làm gì khi đã có hàng tá công cụ để tạo website mà chả cần quan tâm đến code kiếc. Tui cũng có phải dân lập trình đâu!”. ~ BLOGGER CHƯA BIẾT HTML/CSS NÀO ĐÓ Thực vậy, những công cụ như Adobe Dreamweaver, WordPress Visual Editor có thể vỗ ngực và thề thốt tình yêu: “Em cứ lo nội dung và layout, còn HTML/CSS và thế giới cứ để anh.” ~ EDITOR Mình không dám ý kiến gì với tình yêu của bạn, nhưng việc phụ thuộc vào công c