Chuyển đến nội dung chính

Để SEO Copywriting thành công hơn

SEO Copywriting là một trong những cách làm seo bền vững nhất, để giữ được thứ hạng của bạn trên Google, tuy có những khó khăn cho những bạn mới vào nghề và không quen với việc viết lách, nhưng đằng sau đó cũng có những bí mật cực kì đơn giản để SEO Copywriting thành công hơn, Jam xin chia sẻ với các bạn các cách làm SEO Copywriting thành công mà không tốn công nhọc óc nhé !
SEO Copywriting - công việc không phải đơn giản
SEO Copywriting – công việc không phải đơn giản
Bí mật trong những cách làm SEO Copywriting chính là “viết những gì khách hàng cần” và “hiểu họ sâu sắc” để đón đầu các xu hướng tìm kiếm, cung cấp cho họ nội dung đúng với thứ họ cần.

Viết những thứ đơn giản

Độc giả của bạn là nhà khoa học ? Thông tin đơn giản sẽ làm họ nhàm chán, tuy nhiên nhà khoa học thì có một vài, trong khi người tìm hiểu thông tin và cần các thông tin đơn giản ấy ( khách hàng phổ thông ) thì lại chỉ cần những thứ đơn giản, họ không thể tiêu hóa các bài viết mang tính academy được đâu !
Ví dụ đơn giản, nước ta có 30 triệu người dùng Internet, không phải ai cũng biết cách viết blog, như vậy bạn cần phải tạo ra thông tin sao cho họ phải hiểu được, đơn giản nhất có thể, hình ảnh và video trực quan càng tốt nhá !
Kinh nghiệm cá nhân của tôi đó là: Hồi trước chuẩn bị viết blog, tôi có thực tập viết vài bài trên blog của lũ bạn, nhưng chúng nó nói “mày nên viết những gì mà người ta hiểu được, không phải mày hiểu được” và từ đó, tôi cũng chỉ viết những thứ đơn giản, phục vụ đa số thay vì tiểu số !

Danh sách các blogger vệ tinh.

Danh sách các website chính

Danh sách các nội dung quan trọng

Sỉ Giày Thể Thao Nam Nữ Giá Tận Xưởng TẠI ĐÂY
Giày Đá Bóng đẹp Tại Đây
Xem ngay giày đá bóng tốt

Viết những gì là của bạn, mang phong cách của bạn

Người đọc họ chán đọc tin tức là vì thế, những bài báo dài mang tính khoa học cao, những bài phân tích cứng nhắc về ngôn từ, họ ( rất nhiều người ) thích đọc các trang bậy bạ, viết linh tinh, báo lá cải, nhưng chính thế họ lại thích, bởi các bài viết đó mang phong cách cá nhân, là đại diện cho tính cách của bạn, nó thú vị hơn nhiều đọc một trang toàn các thông tin trang nghiêm như vào vườn ngắm tượng đài 😀
Nếu văn phong của bạn không hay, hãy cố gắng viết chân thực, không sao cả, có khi những lỗi sai ngớ ngẩn lại làm người đọc mỉm cười, họ dễ nhớ bạn hơn bởi cái thứ văn phong tự nhiên như ruồi !

Hiểu người đọc

Nếu người đọc của bạn là sinh viên, họ thích lãng mạn và có tí bóng bẩy, nông nổi, nếu khách hàng của bạn là tuổi teen, thì bạn phải chiều họ bằng các thông tin rất trẻ con, rất kẹo mút, còn nếu thông tin dành cho doanh nhân, bạn cần phải nghiêm túc như họ, chẳng thể nào dùng ngôn từ giễu cợt hoặc bóng bảy cho một trang tin tức dành cho nhà khoa học, phải không nào ?
Bạn cũng cần hiểu người đọc ở cái mục đích cuối cùng khi truy lục thông tin, ví dụ trong bài viết này, tôi chỉ muốn người ta hiểu được rằng “để thành công hơn trong SEO Copywriting, bạn cần chú ý vài điểm sau…” và tôi diễn giải nó !

Trình bày dễ hiểu

Tôi thấy hầu hết các bạn đều mắc phải các lỗi liên quan tới trình bày, cho dù những người tôi thuê viết đều có trình độ cao trong học vấn, mấu chốt của vấn đề này chính là các bạn không hiểu/ không để ý/ không nghiên cứu cách trình bày văn bản một cách khoa học, không biết viết tay thế nào chứ đánh máy mà lem nhem ngang ngửa bản nháp, chấm câu linh tinh, phẩy/nháy kép/chấm than lộn xộn và cái lỗi chết người: Viết liền một mạch cho xong !
Hình ảnh và Video là hai thứ quan trọng giúp trình bày bài viết thêm hấp dẫn, khoa học và dễ hiểu hơn, bạn nên nghĩ tới chúng khi viết bài.

Tổng kết

Với những điều chú ý ở trên là chưa đủ, nhưng chỉ cần thực hành với bằng đấy thứ, tôi tin chắc bạn sẽ trở thành một blogger thực thụ, bởi đó là kĩ năng căn bản để viết Copywriting tốt, SEO là tổng hợp của rất nhiều kĩ năng, trong đó kĩ năng viết là quan trọng hơn bất kì kĩ năng gì trong SEO !
Chúc các bạn thành công !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

cẩm nang cho người bắt đầu học lập trình web trong năm 2018

Bạn muốn thử học lập trình web, nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu? Chắc hẳn bạn cũng đã thử tìm kiếm những khóa học trên google, nhưng lại có quá nhiều nguồn tài liệu và đa số chúng lại chứa nhiều thông tin khiến bạn quá tải. bạn chỉ cần những kiến thức cơ bản nhất về lập trình web - một tài liệu cung cấp các giải thích tổng thể và giúp bạn có định hướng phát triển Đó là lý do tại sao tôi viết bài này. Bài viết sẽ chỉ cung cấp các kiến thức về công nghệ năm 2018 trong lĩnh vực lập trình web ở mức độ cơ bản nhất nếu bạn muốn thử sức trong lĩnh vực này.  Nếu bạn là người mới học lập trình, đây là bài viết dành cho bạn! Bài viết sẽ bao gồm những phần sau: Danh sách các blogger vệ tinh. https://topdulichtuphuong.blogspot.com/ https://growup310.blogspot.com/ https://duyennguyen530538moa.blogspot.com/ https://tienganhdedang23.blogspot.com/ https://freekienthuc.blogspot.com/ https://meomeowmeo.blogspot.com/ https://nghiencuumarketingonline.blogspot.com/ ...

https://muahangmoi.com/san-pham/giay-bong-da-mau-xanh-ngoc/

https://muahangmoi.com/san-pham/giay-bong-da-mau-xanh-ngoc/ http://www.google.mk/url?q=https://muahangmoi.com/san-pham/giay-bong-da-mau-xanh-ngoc/ http://www.google.mn/url?q=https://muahangmoi.com/san-pham/giay-bong-da-mau-xanh-ngoc/ http://www.google.com.mt/url?q=https://muahangmoi.com/san-pham/giay-bong-da-mau-xanh-ngoc/ http://www.google.com.ni/url?q=https://muahangmoi.com/san-pham/giay-bong-da-mau-xanh-ngoc/ http://www.google.com.om/url?q=https://muahangmoi.com/san-pham/giay-bong-da-mau-xanh-ngoc/ http://www.google.com.pa/url?q=https://muahangmoi.com/san-pham/giay-bong-da-mau-xanh-ngoc/ http://www.google.ps/url?q=https://muahangmoi.com/san-pham/giay-bong-da-mau-xanh-ngoc/ http://www.google.com.kw/url?q=https://muahangmoi.com/san-pham/giay-bong-da-mau-xanh-ngoc/ http://www.google.la/url?q=https://muahangmoi.com/san-pham/giay-bong-da-mau-xanh-ngoc/ http://www.google.md/url?q=https://muahangmoi.com/san-pham/giay-bong-da-mau-xanh-ngoc/ http://www.google.me/url?q=https://mua...

OMO – bước chuyển mình trong định vị thương hiệu

Banhbeo’s Blog – Gần đây chúng ta liên tục chứng kiến chương trình PR và quảng cáo rầm rộ của OMO với chủ đề hướng đến xã hội. Phải chăng ông bột giặt này đã thay đổi quan điểm định vị? Chiến thuật “lấy lòng” khách hàng của Omo Nhớ những ngày đầu tiên xâm nhập thị trường Việt Nam, Omo mở đầu bằng những mẩu quảng cáo nêu bật tính năng giặt tẩy vượt trội của mình. TVC đặc trưng nhất là phỏng vấn người tiêu dùng về những trải nghiệm của họ khi dùng bột giặt Omo. Hình như Unilever rất kết mô típ này nên “tra tấn” khán giả trong một thời gian dài làm họ ớn tới tận cổ nhưng kể ra cũng khá “hiệu nghiệm”. Hầu hết người tiêu dùng đều nhớ nằm lòng nhãn hiệu Omo. Khi nhãn hiệu Tide của kỳ phùng địch thủ P&G chính thức bước vào thị trường thì cuộc đua giành vị trí trong tâm trí người tiêu dùng bắt đầu đến hồi….gay cấn. Kết hợp với quảng bá trên truyền hình, báo chí…hai ông bột giặt cùng bước vào màn cạnh tranh. Năm 2002, thị trường chứng kiến cuộc chiến khốc liệt về giá giữa Omo và Ti...