Chuyển đến nội dung chính

Tool kiểm tra nội dung trùng lặp nội dung hay không trên trang của bạn

Xin giới thiệu công cụ kiểm tra nội dung trùng lặp nội dung website của bạn để có cách tránh bản quyền hoặc tìm các trang copy bài viết của bạn
Trong một vài trường hợp bạn cần kiểm tra xem một đoạn nào đó trong bài viết của bạn có bị trùng lặp với các bài viết khác trên các trang khác hay không, hoặc bạn muốn xem ai đã copy đoạn trong bài viết của bạn, cũng cần phải sử dụng các công cụ kiểm tra cho nó nhanh gọn, bài viết này tôi xin chia sẻ hai tool mà tôi hay dùng để kiểm tra trùng lặp nội dung website để SEO tốt hơn nhé !
Trước hết, các bạn cần hiểu về vai trò của nó, các tool này sẽ giúp các bạn kiểm tra các đoạn văn bạn đang muốn đăng có trùng lặp hay không để có hướng xử lý để tránh bị kiện, trường hợp trùng lặp 100% sẽ bị Google cho vào Sanbox hoặc dính các thuật toán, trường hợp khác là bạn cần né bản quyền, ai đó thấy đoạn văn của bạn giống họ, họ có thể kiện bạn và bạn viết bài đó dù hay tới mấy thì cũng mắc công không !
Trùng lặp nội dung làm cho website của bạn tồi tệ đi trong mắt máy tìm kiếm, hãy cố gắng tránh chúng càng xa càng tốt, sau đây là các tool:
Công cụ kiểm tra nội dung trùng lặp Plagiarism Checker
Công cụ kiểm tra nội dung trùng lặp Plagiarism Checker
Công cụ này cực tốt để kiểm tra đoạn văn của bạn có câu nào bị trùng lặp  trên Internet hay không, công cụ này có hỗ trợ tiếng Việt ! Tuy nhiên nó hạn chế bạn kiểm tra quá nhiều, bạn phải mua gói Premium.

Danh sách các blogger vệ tinh.

Danh sách các website chính

Danh sách các nội dung quan trọng

Sỉ Giày Thể Thao Nam Nữ Giá Tận Xưởng TẠI ĐÂY
Giày Đá Bóng đẹp Tại Đây
Xem ngay giày đá bóng tốt

CopyScape

Công cụ kiểm tra trùng lặp nội dung với Copy scape Plagiarism Checker
Công cụ kiểm tra trùng lặp nội dung với Copy scape Plagiarism Checker
Công cụ này cho phép các bạn kiểm tra toàn đoạn văn trong một URL nào đó, rất tiện và có hỗ trợ tiếng Việt ! Sau khi bấm Go, công cụ sẽ quét hết các nội dung trên Google và báo cho bạn biết các trang có nội dung tương tự như của bạn ! Cái này tiện lợi khi các bạn muốn Edit một bài viết nào đó trên trang và có thể tránh trùng lặp nội dung với các trang còn lại !
Xem thêm tại đây: http://www.copyscape.com
Tôi có thử nhiều công cụ nhưng thấy một là các công cụ khác chậm chạp, hai là chúng không hỗ trợ tiếng Việt nên không giới thiệu cho các bạn, với hai công cụ trên có thể đủ cho các bạn kiểm tra trùng lặp nội dung roài !
Hãy cố gắng không trùng lặp nội dung với các website khác bạn nhé, nó vừa ảnh hưởng cho SEO lại vừa dễ ăn kiện bản quyền bài viết !
Xem thêm cách kiểm tra vi phạm bản quyền cho bài viết của bạn !
Chúc các bạn thành công !
Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

cẩm nang cho người bắt đầu học lập trình web trong năm 2018

Bạn muốn thử học lập trình web, nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu? Chắc hẳn bạn cũng đã thử tìm kiếm những khóa học trên google, nhưng lại có quá nhiều nguồn tài liệu và đa số chúng lại chứa nhiều thông tin khiến bạn quá tải. bạn chỉ cần những kiến thức cơ bản nhất về lập trình web - một tài liệu cung cấp các giải thích tổng thể và giúp bạn có định hướng phát triển Đó là lý do tại sao tôi viết bài này. Bài viết sẽ chỉ cung cấp các kiến thức về công nghệ năm 2018 trong lĩnh vực lập trình web ở mức độ cơ bản nhất nếu bạn muốn thử sức trong lĩnh vực này.  Nếu bạn là người mới học lập trình, đây là bài viết dành cho bạn! Bài viết sẽ bao gồm những phần sau: Danh sách các blogger vệ tinh. https://topdulichtuphuong.blogspot.com/ https://growup310.blogspot.com/ https://duyennguyen530538moa.blogspot.com/ https://tienganhdedang23.blogspot.com/ https://freekienthuc.blogspot.com/ https://meomeowmeo.blogspot.com/ https://nghiencuumarketingonline.blogspot.com/ htt

HTML VÀ CSS CĂN BẢN DÀNH CHO CHO MỌI NGƯỜI

HTML/CSS  có thể nói là khởi đầu của mọi tất cả vấn đề liên quan tới web, dù bạn là người làm nghành nào, miễn là có đụng tới quản trị web thì ít nhất phải biết qua hai cái này. Nếu bạn có ý định học lập trình web thì lại càng nên thành thạo hai cái này, nếu bạn là blogger chuyên viết bài thì cũng nên nắm cái này. Bạn có thể là một blogger viết rất tốt, nhưng liệu bạn đã sử dụng thành thục các thẻ HTML và vùng chọn CSS căn bản chưa? Nếu câu trả lời là chưa thì điều đó đang hạn chế tiềm năng blogging của bạn đấy. Bạn có thể cầm gạch lên và bảo: “ Học HTML /CSS làm gì khi đã có hàng tá công cụ để tạo website mà chả cần quan tâm đến code kiếc. Tui cũng có phải dân lập trình đâu!”. ~ BLOGGER CHƯA BIẾT HTML/CSS NÀO ĐÓ Thực vậy, những công cụ như Adobe Dreamweaver, WordPress Visual Editor có thể vỗ ngực và thề thốt tình yêu: “Em cứ lo nội dung và layout, còn HTML/CSS và thế giới cứ để anh.” ~ EDITOR Mình không dám ý kiến gì với tình yêu của bạn, nhưng việc phụ thuộc vào công c

Cách SEO top 1 Google từ đối thủ cạnh tranh

Cách SEO top 1 Google từ đối thủ cạnh tranh Xin chào các bạn, Jam và những SEOer khác luôn có những cách   SEO   độc đáo và nhàn nhất cho những SEOer, cũng như tiết kiệm thời gian lên top nhất cho những website của chúng ta ! Ngoài cách làm tiết kiệm thời gian, SEO từ đối thủ còn giúp bạn chắt lọc những gì tinh túy nhất từ họ, an toàn hơn cho website của chúng ta, và đặc biệt, bạn sẽ cảm thấy rất thú vị vì đã học được cách làm hay ho từ đối thủ ! Danh sách các blogger vệ tinh. https://topdulichtuphuong.blogspot.com/ https://growup310.blogspot.com/ https://duyennguyen530538moa.blogspot.com/ https://tienganhdedang23.blogspot.com/ https://freekienthuc.blogspot.com/ https://meomeowmeo.blogspot.com/ https://nghiencuumarketingonline.blogspot.com/ https://monquanhocs.blogspot.com/ https://hocseohtmlcss.blogspot.com/ https://skincareroutineforyou.blogspot.com/ https://vfefeffefsd.blogspot.com/ https://30minutestienganhmoingay.blogspot.com/ https://buicongminh1