Chuyển đến nội dung chính

giày đá bóng đẹp bền


Được làm từ chất liệu da tổng hợp được Kamito tinh chỉnh, tạo độ mềm và ôm chân. Đặc biệt cảm giác bóng của cầu thủ được cải tiến vượt bậc so với những mẫu giày thông thường.
Hệ thống đinh dăm: Bền bỉ và rất bám sân, chống trơn trượt tối đa giúp cầu thủ có những pha xử lý bóng như ý và trụ vững vàng trong các pha tranh chấp.
Phom giày: Chắc chắn và ôm chân, được thiết kế phù hợp với bàn chân người Việt.
Thiết kế: Trẻ trung, năng động và theo hình dáng khí động học, dễ dàng tăng tốc
Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo CP124CT cho độ bám sàn tốt cũng như có độ bền cùng độ dẻo dai cao, là chọn lựa lý tưởng của những bạn nam yêu thích thể thao. Đặc biệt, thiết kế chủ đạo màu đen chuối nỏi bật, bắt mắt cùng logo ấn tượng, làm toát lên phong cách mạnh mẽ của cầu thủ sân cỏ. 

Thân giày đá banh cỏ tự nhiên được làm từ da PU cao cấp, bề mặt da nhám cho độ bám banh và cảm giác bóng tốt hơn. Bên cạnh đó, lớp da được may nhiều đường chỉ tỉ mỉ và dày hơn cho độ cứng cáp và chịu lực của da cao hơn.
Màu đen chủ đạo điểm xuyết là các đường sọc màu tím sang trọng nổi bật vô cùng thời trang.
Mua hàng mới: https://muahangmoi.com/
Đế giày được thiết kế nhựa PVC được đóng đinh trợ lực ở gầm giày và gót nên rất chắc chắn, thích ứng với sân cỏ nhân tạo và sân trong nhà. Giày thiết kế dành riêng cho bề mặt sân cỏ nhân tạo với các khối đinh nhỏ hình tam giác có độ cao vừa phải, tránh trơn trượt ngay cả khi bạn chạy trên sân cỏ nhân tạo đồng thời hỗ trợ tuyệt vời cho những pha xử lý bóng bằng gầm giày, những cú ngoặt bóng siêu nhanh.
Phần lõi trong đôi giày đá banh sân 11 người là lớp vải mềm giúp thấm hút mồ hôi và tạo sự thông thoáng cho đôi chân, không gây mùi khó chịu khi sử dụng. 
Một số lưu ý để lấy size giày chuẩn:
Tốt nhất bạn nên đo size giày vào cuối ngày vì lúc này đôi chân bạn được thư giản hoàn toàn
Bạn nên đo cả 2 chân, nếu có sai số giữa 2 bàn chân thì hãy chọn đôi giày đá banh có cỡ bằng với chân lớn hơn của bạn
Nếu chân bạn ốm và bề ngang nhỏ, hẹp, mỏng thì bạn chọn size giày theo hướng dẫn bên trên.
Nếu chân bạn mập, dày và có bề ngang rộng thì bạn chọn size theo hướng dẫn bên trên cộng thêm 1 size. Vd: bạn là nữ: dài chân đo được là size 36, nhưng chân có bề ngang rộng , mập và tròn đầy thì chọn size 37.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

cẩm nang cho người bắt đầu học lập trình web trong năm 2018

Bạn muốn thử học lập trình web, nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu? Chắc hẳn bạn cũng đã thử tìm kiếm những khóa học trên google, nhưng lại có quá nhiều nguồn tài liệu và đa số chúng lại chứa nhiều thông tin khiến bạn quá tải. bạn chỉ cần những kiến thức cơ bản nhất về lập trình web - một tài liệu cung cấp các giải thích tổng thể và giúp bạn có định hướng phát triển Đó là lý do tại sao tôi viết bài này. Bài viết sẽ chỉ cung cấp các kiến thức về công nghệ năm 2018 trong lĩnh vực lập trình web ở mức độ cơ bản nhất nếu bạn muốn thử sức trong lĩnh vực này.  Nếu bạn là người mới học lập trình, đây là bài viết dành cho bạn! Bài viết sẽ bao gồm những phần sau: Danh sách các blogger vệ tinh. https://topdulichtuphuong.blogspot.com/ https://growup310.blogspot.com/ https://duyennguyen530538moa.blogspot.com/ https://tienganhdedang23.blogspot.com/ https://freekienthuc.blogspot.com/ https://meomeowmeo.blogspot.com/ https://nghiencuumarketingonline.blogspot.com/ htt

HTML VÀ CSS CĂN BẢN DÀNH CHO CHO MỌI NGƯỜI

HTML/CSS  có thể nói là khởi đầu của mọi tất cả vấn đề liên quan tới web, dù bạn là người làm nghành nào, miễn là có đụng tới quản trị web thì ít nhất phải biết qua hai cái này. Nếu bạn có ý định học lập trình web thì lại càng nên thành thạo hai cái này, nếu bạn là blogger chuyên viết bài thì cũng nên nắm cái này. Bạn có thể là một blogger viết rất tốt, nhưng liệu bạn đã sử dụng thành thục các thẻ HTML và vùng chọn CSS căn bản chưa? Nếu câu trả lời là chưa thì điều đó đang hạn chế tiềm năng blogging của bạn đấy. Bạn có thể cầm gạch lên và bảo: “ Học HTML /CSS làm gì khi đã có hàng tá công cụ để tạo website mà chả cần quan tâm đến code kiếc. Tui cũng có phải dân lập trình đâu!”. ~ BLOGGER CHƯA BIẾT HTML/CSS NÀO ĐÓ Thực vậy, những công cụ như Adobe Dreamweaver, WordPress Visual Editor có thể vỗ ngực và thề thốt tình yêu: “Em cứ lo nội dung và layout, còn HTML/CSS và thế giới cứ để anh.” ~ EDITOR Mình không dám ý kiến gì với tình yêu của bạn, nhưng việc phụ thuộc vào công c

Cách SEO top 1 Google từ đối thủ cạnh tranh

Cách SEO top 1 Google từ đối thủ cạnh tranh Xin chào các bạn, Jam và những SEOer khác luôn có những cách   SEO   độc đáo và nhàn nhất cho những SEOer, cũng như tiết kiệm thời gian lên top nhất cho những website của chúng ta ! Ngoài cách làm tiết kiệm thời gian, SEO từ đối thủ còn giúp bạn chắt lọc những gì tinh túy nhất từ họ, an toàn hơn cho website của chúng ta, và đặc biệt, bạn sẽ cảm thấy rất thú vị vì đã học được cách làm hay ho từ đối thủ ! Danh sách các blogger vệ tinh. https://topdulichtuphuong.blogspot.com/ https://growup310.blogspot.com/ https://duyennguyen530538moa.blogspot.com/ https://tienganhdedang23.blogspot.com/ https://freekienthuc.blogspot.com/ https://meomeowmeo.blogspot.com/ https://nghiencuumarketingonline.blogspot.com/ https://monquanhocs.blogspot.com/ https://hocseohtmlcss.blogspot.com/ https://skincareroutineforyou.blogspot.com/ https://vfefeffefsd.blogspot.com/ https://30minutestienganhmoingay.blogspot.com/ https://buicongminh1